‘คิดส์ซาเนีย’ นำทัพเด็กญี่ปุ่นทัศนศึกษาเมืองไทยในกิจกรรม “เอ้าท์ ออฟ คิดส์ซาเนีย”


กรุงเทพฯ (10 ก.ย. 55 เมื่อเร็วๆ นี้ คิดส์ซาเนีย (KidZania) ผู้นำด้านอุทยานการเรียนรู้และความบันเทิง   ที่ธุรกิจเติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดกิจกรรม เอ้าท์ ออฟ คิดส์ซาเนีย (Out Of KidZania) นำเด็กๆ ชาวญี่ปุ่น   วัย 10 14 ปี จำนวน 20 คน โดยการคัดเลือกของคิดส์ซาเนีย โตเกียว มาทัศนศึกษาเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์จริงในการทำงานของโรงงานอาหารแช่แข็ง นิชิเรอิ หนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของคิดส์ซาเนีย โตเกียว พร้อมทั้งร่วมเรียนรู้และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับเด็กๆ ชาวไทย ตัวแทนจากคิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ

เอ้าท์ ออฟ คิดส์ซาเนีย (Out of KidZania) จัดขึ้นครั้งแรกโดยคิดส์ซาเนีย โตเกียว ในปี พ.ศ. 2550 เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์นอกเหนือจากในคิดส์ซาเนีย โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรต่างๆทางธุรกิจ ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัดกิจกรรมเอ้าท์ ออฟ คิดส์ซาเนีย  นอกประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำเด็กๆ ทัศนศึกษาเยี่ยมชมโรงงานและกิจการในเมืองไทยของบริษัท นิชิเรอิ   คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตอาหารแช่แข็งส่งออก ที่มีฐานการผลิตที่ประเทศไทย

Comments